sua nha

Xe đạp điện

icondt0908iconline

 

Xem thêm : Các mẫu Xe đạp điện kiểu dáng mới

Asama là một trong những hãng sản xuất xe đạp điện nổi tiếng và chiếm thị phần lớn trên thị trường xe đạp điện hiện nay.

1. Giới thiệu về hãng xe đạp điện Asama.

Asama là một trong những hãng sản xuất và kinh doanh xe đạp, xe đạp điện đứng đầu thế giới hiện nay. Xe đạp điện Asama là đơn vị hợp tác với hang xe Martin Top 107 với các bộ phận xe đều được nhập khẩu từ Đài Loan và sản xuất theo công nghệ Việt Nam. Các sản phẩm của dòng xe đạp này đều được sản xuất 100% trong nước, chúng luôn được đảm bảo được chất lượng hàng đầu cũng như mâu mã được thiết kế phù hợp với mọi trào lưu, xu hướng trên thế giới hiện nay.Asama có rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như xe đạp, xe đạp địa hình nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là sản phẩm xe đạp điện.
xdd1
2. Ưu điểm của dòng xe đạp điện Asama

Xe đạp điện Asama không chỉ là dòng xe nổi tiếng tại Việt Nam mà nó còn chiếm được thị phần khá lớn trên phạm vi toàn cầu. Xe đạp điện của Asama có kiểu dáng và những tính năng kĩ thuật không hề thua kém những chiếc xe máy. Khung sườn của xe đạp điện Asama thường được chế tạo từ hợp kim sắt, mạ sơn chống gỉ và được sơn logo tên hãng xe và tên kiểu xe. Khung sườn được thiết kế với chất liệu này không làm xe trở nên quá nặng mà vẫn giữ được sự bền vững, chắc chắn cho xe, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Thông thường xe đạp điện Asama sẽ sử dụng acquy loại 48V 12AH, có thể tiếp nhận dòng điện sạc vào là 220V và dòng điện xuất ra có điện áp là 48V. Kiểu ắc quy này giúp xe có thể sử dụng liên tục trong 1 ngày mới cần sạc pin và có thời gian chờ lên đến 1 tuần.


Ngoài các thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế ra, xe đạp điện Asama còn rất được ưa chuộng bởi các kiểu dáng được thiết kế hợp với những xu hướng hiện đại ngày nay. Trước khi bắt tay vào xây dựng bản thiết kế của một sản phẩm, những nhà sản xuất đã phải tổ chức những cuộc điều tra xu hướng và định hình phong cách được yêu thích nhất tùy thuộc vào từng nhóm tuổi của khách hàng. Ví dụ điển hình như là những mẫu thiết kế sản phẩm dành cho phái nữ hoặc giới học sinh thì đều thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế, trẻ trung và pha chút năng động, đặc biệt trọng lượng xe sẽ được giảm nhẹ tới mức tối thiểu do thông thường con gái không thể di chuyển các đồ vật quá nặng.

Các mẫu thiết kế dành cho nam giới thì khác biệt hẳn so với mẫu sản phẩm dành cho giới còn lại, chúng có sự chắc chắn nhưng không kém phần năng động và tinh tế. Hiện nay, xu hướng của các mẫu xe đạp điện thường là được thiết kế giống với các mẫu xe ga đang có mặt và được ưa chuộng trên thị trường.

Ngoài sản phẩm xe đạp điện đã rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường, Asama còn cung cấp rất nhiều sản phẩm xe đạp khác như là: xe đạp, xe đạp địa hình, xe đạp đua và một số loại xe đạp điện khác. 

[ Nguồn : internet ]

Xem thêm : Các mẫu Xe đạp điện kiểu dáng mới